Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Lựa chọn đèn trần thời trang cho phòng khách


Đèn trần thời trang là một vật dụng trang trí cho phòng khách không thể thiếu hiện nay. Thiết kế phòng khách được chủ nhân đặc biệt chú trọng, vì đây không chỉ là không gian quây quần, thư giản chung cho cả gia đình, mà còn là nơi tiếp đãi những vị khách quan trọng và thể hiện đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Ngày nay, ngoài chức năng chính là tạo ánh sáng, những chiếc đèn trần phòng khách còn có tác dụng thẩm mỹ, làm tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Nếu biết lựa chọn và trang trí đúng cách, đèn trang trí phối hợp với các vật dụng nội thất sẽ trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo trong chính ngôi nhà của bạn.
 


Theo ý kiến của các chuyên gia thiết kế: “Ánh sáng trang trí chiếm tỉ lệ không nhỏ trong việc trang trí không gian sống, đặc biệt là phòng khách. Chúng không có nhiều chức năng chiếu sáng thông dụng mà chỉ thêm vào nét chấm phá cho việc tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng rực rỡ hay ấm cúng tùy theo cách sử dụng của gia chủ.
 

Cách chọn đèn đẹp, thời trang mà phù hợp với căn phòng của bạn:

  Chọn đèn thời trang nhưng phải tuỳ thuộc vào không gian cụ thể của phòng khách. Một bộ đèn chùm đơn giản, trang nhã hoặc những bộ đèn chùm nhỏ được thiết kế tỉ mĩ sẽ rất phù hợp với những ngôi nhà có nội thất mang nét giản dị. Còn nếu là một không gian sang trọng và hiện đại, thì những bộ đèn thời trang được làm từ sự kết hợp của kim loại sáng màu và pha lê hay thuỷ tinh lấp lánh là một sự lựa chọn khôn ngoan cho phòng khách nhà bạn. Đối với những chủ nhân yêu thích phong cách phong cách cổ điển, sang trọng Châu Âu thì những sản phẩm đèn trần pha lê sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
  Đèn thời trang được lựa chọn cho căn phòng còn phải tùy thuộc vào kiểu thiết kế và diện tích phòng đó, phòng khách lớn thì chọn đèn thời trang lớn, phòng khách nhỏ thì nên lựa chọn đèn thời trang nhỏ. Và điểm cuối cùng mà khách hàng cần lưu ý khi lựa chọn các loại đèn thời trang đó là đèn thời trang như đèn trần, đèn chùm,... không phải là cung cấp ánh sáng chính cho tổng thể gian phòng, nên lựa chọn loại đèn có cường độ ánh sáng không quá cao để tạo cảm giác dịu nhẹ cho căn phòng.
 
KTS Nguyễn Bá Hiệp

MỘT SỐ BÀI VIẾT KHÁC:

>> Đèn chùm pha lê giá rẻ 

>> Đèn chùm thủy tinh thời trang

1 nhận xét:

  1. Căn phòng đẹp và có đèn trang trí nữa thì thích quá. Ước gì mình cũng có một căn phòng như vậy.
    Trương Cầm
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    Trả lờiXóa