Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Tư vấn mua đèn trang trí hợp với căn nhà của bạn

Đèn trang trí được biết là một vật trang trí nhiều hơn là thiết bị chiếu sáng. Mỗi vị trí, căn phòng khác nhau thì phải chọn đèn trang trí đẹp sao cho phù hợp. Nhưng để chọn được một bộ đèn trang trí đẹp thích hợp và phù hợp với túi tiền không phải là việc làm dễ dàng. Vậy cách chọn đèn trang trí đẹp như thế nào là tốt nhất?
đèn trang trí rẻ đẹp cho phòng ngủ

Đèn trang trí cho phòng ngủ

Vị trí đặt đèn trang trí đẹp

Nếu bạn muốn mua một bộ đèn trang trí đẹp cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay ban công. Mỗi phòng có diện tích và màu sắc khác nhau nên phải xác định trước để chọn kích thước và màu sắc tương ứng của đèn cho phù hợp.
Đèn trang trí đẹp được dùng phổ biến hiện nay cho tất cả các phòng thường là đèn trang trí treo tường. Bạn có thể chọn đèn trang trí đẹp là đèn đôi hay đơn, đèn có công tắc thì tiện cho việc sử dụng hơn và an toàn hơn.
Cách chọn đèn trang trí đẹp phù hợp
Đối với phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn thì nên chọn đèn trang trí đẹp là đèn để bàn, hay đèn treo tường là hợp lý hơn cả. Nhưng các bạn chú ý đối với kiểu đèn trang trí đẹp này phải chọn chao đèn bằng giấy, đất nung hay lụa, phòng khi có sự cố thì không gây nguy hiểm cho mọi người xung quanh.
Hiện nay, các gia đình thường thích thú với những mẫu đèn trang trí đẹp được làm bằng các vật liệu như tre, trúc, gốm với những hình thù độc đáo. Điều này vừa đem lại cho căn phòng sự thú vị, lại mang tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao.


đèn trang trí đẹp và rẻ

Đèn trang trí đẹp cao cấp

Đối với phòng khách có diện tích rộng và trần nhà cao thì bạn nên chọn một bộ đèn trang trí đẹp dạng đèn chùm. Nó sẽ làm không gian của phòng khách thêm sang trọng và mang nét cổ điển. Phòng khách có diện tích quá nhỏ thì bạn tuyệt đối không nên chọn đèn chùm để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn.



đèn trang trí đẹp cho phòng khách

Đèn trang trí đẹp cho phòng khách

Các bạn cũng không nên chọn những loại đèn trang trí đẹp có màu sắc sặc sỡ, dễ vỡ, dễ bám bụi, vì đèn ở trên cao nên việc lau chùi sẽ gây khó khăn cho bạn.
Các loại đèn trang trí đẹp có nhiều kiểu dáng, kích thước, chất liệu khác nhau cho bạn lựa chọn nhưng bạn nên để ý cách sử dụng, cấu tạo, lắp đặt, trọng lượng, dễ vệ sinh,… Điều này sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng đèn trang trí đẹp sau này một cách tốt nhất.


1 nhận xét:

  1. Đèn nhiều kiểu quá. Qua bài viết của bạn mình đã chọn được kiểu đèn phù hợp với nhà mình. Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
    Trương Cầm
    Beautyful girl at Sakura Beauty Corp

    Trả lờiXóa